• 9-999-999-999
  • abc@example.com.com

แท็กซี่สนามบินอุดร.0991751551 รถกั้นฉาก คนขับได้ฉีดวัคซีน 2 เข็ม

แท็กซี่สนามบินอุดร.0991751551 รถกั้นฉาก คนขับได้ฉีดวัคซีน 2 เข็ม

taxi.เด่นชัย ออนทัวร์

เหมาแท็กซี่สนามบินอุดรธานี

บริการเป็นรถมีที่กั้นฉากระหว่างคนขับกับผู้โดยสาร

คนขับได้ฉีดวัคซีนแล้ว

เบอร์ โทร

0991751551

ID.Leni.0990302225

แท็กซี่สนามบินอุดรธานี กับการเดิมทางในช่าง covid ระบาด ทางทีมงาน เด่นชัยออนทัวร์ เน้นความสะอาดฆ่าเชื้อทุกครั้งหลังให้บริการลูกค้า ด้วยสเปรย์แอลกอฮอล์ทุกครั้ง หลังจากส่งลูกค้าเสร็จทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัย

การเดินทางที่ท่านสามารถกำหนด เวลาการเดินทาง บริการด้วยความจริงใจ และ เอาใจใส่ลูกค้าทุกเที่ยวการเดินทาง ด้วยทีมงานคนขับมืออาชีพ บริการเป็นมิตร สะดวก สะอาด ปลอดภัย รวดเร็ว ตรงเวลา บริการเต็มที่ ทุกระดับประทับใจ ในการเดินทางไปทุกที่ ตามความต้องการ โดยที่ท่านไม่ต้องกังวล และมีความสุขกับการท่องเที่ยว งานบริการคืองานของเรา เรามีรถยนต์หลากหลาย เรามีทีมงาน ไว้รอรับบริการ และในราคาที่สามารถคุยกันได้ การเดินทางด้วยรถยนต์ รวดเร็ว ปลอดภัย แาละสะดวกกว่าที่ท่านคิด ติดต่อเรา – รถแท็กซี่ขนาดเล็ก- รถแท็กซี่ 7 ที่นั่ง – รถตู้ VIP ตู้V 3 แถว 4 แถว- Innova- Fortuner- All New Camry – All New Altis –

แท็กซี่อุดรนำเที่ยว พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ บ้านเชียง เป็นพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ประเภทแหล่งอนุสรณ์สถานจัดตั้งขึ้นในแหล่งโบราณคดีบ้านเชียง ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 13 ตำบล บ้านเชียง อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี ปัจจุบันได้ยกฐานะเป็นเทศบาลตำบลแล้ว พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ บ้านเชียงได้จัดแสดงหลักฐานที่ ได้จากการสำรวจขุด ค้น ที่บ้านเชียง และแหล่งโบราณคดีใกล้เคียง อันประกอบด้วยกลุ่มภาชนะดินเผา เครื่องมือ เครื่องใช้และสิ่งอื่นๆอีกมากมาย   จุดเริ่มต้นของการจัดตั้งพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ บ้านเชียง มาจากการพบภาชนะลายเขียนสี เมื่อปี พ.ศ. 2503 โดยชาวบ้านเชียง ต่อมาปี พ.ศ. 2509 ชาวอเมริกัน ได้พบภาชนะดินเผาที่บ้านเชียงโดยบังเอิญจึงนำไปแจ้งที่กรมศิลปากร ปีพ.ศ. 2510 จึงได้มีการขุดค้นอย่างจริงจังเป็นครั้งแรกปี พ.ศ.2515 ได้ขุดค้นเป็นครั้งที่ 2 ในครั้งนี้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถได้เสด็จทอดพระเนตรแหล่งขุดค้นที่วัดโพธิ์ศรีในพร้อมกับแหล่งอื่นในบ้านเชียง และครั้งสุดท้ายปีพ.ศ. 2517-2518 กรมศิลปากรร่วมกับมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย ได้ร่วมมือขุดค้นและหาข้อมูลใหม่เพิ่มเติม โดยเรียกโครงการนี้ว่า ” โครงการ โบราณคดีภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ” พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติแห่งชาติ บ้านเชียง จึงได้เริ่มจัดตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2518 เป็นต้นมา

บริการรถเช่าเหมานำเที่ยวอุดร ศาลเจ้าปู่-ย่า​ จ.อุดร​ เป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งที่น่าสนใจ​ เป็นศาลเจ้าของชาวจีนที่ใหญ่โตและสวยงาม​ ใกล้กันเป็นศูนย์​วัฒนธรรมไทย-จีน​ ซึ่งภายในจัดแสดงประวัติความเป็นมาของชาวจีนในจังหวัดอุดร​ นอกจากนี้ยังมีสวนหย่อมริมหนองบัว มีศาลาริมกลางน้ำ 2 หลัง บรรยากาศร่มรื่น ท่านสามารถเช่าชุดและถ่ายรูปเป็นชาวจีนได้อีกด้วย​ การเดินทางใช้ถนนหมายเลข 22 ขับไปทางรอบสระหนองบัว ก็จะถึงศาลเจ้าปู่-ย่า

วัดโพธิสมภรณ์ เริ่มสร้างขึ้นในสมัยรัตนโกสินทร์ เมื่อปี พ.ศ. 2449 ปลายรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 โดย มหาอำมาตย์ตรีพระยาศรีสุริยราชวรานุวัตร (โพธิ์ เนติโพธิ์) สมุหเทศาภิบาลมณฑลอุดร ได้พิจารณาเห็นว่าในเขตเทศบาลเมืองอุดรธานี มีเพียง “วัดมัชฌิมาวาส” วัดเดียวเท่านั้น สมควรที่จะสร้างวัดขึ้นอีกสักวัดหนึ่ง จึงได้ไปสำรวจดูสถานที่ทางด้านทิศใต้ของ “หนองนาเกลือ” ซึ่งเป็นหนองน้ำกว้างใหญ่อุดมไปด้วยเกลือสินเธาว์ มีปลาและจระเข้ชุกชุม (ต่อมาภายหลังได้เปลี่ยนชื่อเป็น “หนองประจักษ์” เพื่อเป็นอนุสรณ์แด่กรมหลวงประจักษ์ศิลปาคม ผู้ก่อตั้งเมืองอุดรธานี) เห็นว่าเป็นทำเลที่เหมาะสมควรแก่การสร้างวัดได้เพราะเป็นที่ราบป่าละเมาะเงียบสงบดี

 

 

admin

Leave your message