• 9-999-999-999
  • abc@example.com.com

แท็กซี่อุดร แท็กซี่อุดรธานี.0991751551 รถกั้นฉาก คนขับได้ฉีดวัคซีน 2 เข็มแล้วครับ

แท็กซี่อุดร แท็กซี่อุดรธานี.0991751551 รถกั้นฉาก คนขับได้ฉีดวัคซีน 2 เข็มแล้วครับ

taxi เด่นชัย ออนทัวร์

แท็กซี่อุดร แท็กซี่อุดรธานี

เบอร์โทร

0991751551

IDLeni.0990302225

บริการแท็กซี่อุดรธานี

แท็กซี่อุดร เป็นรถที่กั้นฉากระหว่างคนขับกับผู้โดยสาร คนขับผ่านการฉีดวัคซีนแล้ว และ เป็นการเดินทางที่ปลอดภัยในช่วง covid ระบาด โทรหาเราเลยแล้วเราจะส่งรถไปรับคุณถึงที่ รถใหม่ สะอาด ปลอดภัย รถมีฉากกั้น คนขับฉีดวัคซีนแล้ว บริการเดินทางด้วยแท็กซี่แสนสบายโดยผู้ขับมืออาชีพ ติดต่อเรา ที่ taxi Udon ( ทีมงาน taxi denchaiontour.com )

บริการรถแท็กซี่อุดรธานี เหมารถส่วนบุคคล รถลีมูซีน ทุกขนาดรถ 4-7 ที่นั่ง ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หมดปัญหาด้านความกังวล เรื่องการเดินทางไกลคนเดียว, ไม่มีลวนลาม สะดวก ปลอดภัยไปกับ taxi denchaiontour ของเรา ที่จะเป็นเพื่อนคุยกับคุณตลอดการเดินทาง มีให้บริการแล้ว ตลอด 24 ชั่วโมง จองล่วงหน้าเท่านั้น จองรถล่วงหน้ารถรับ-ส่งสนามบิน – ไปต่างจังหวัด รถรับส่งโรงแรม – ที่พัก รถรับส่งต่างจังหวัดรถรับ-ส่งสถานที่ต่างๆ

เบอร์แท็กซี่อุดรธานี เรียกแท็กซี่อุดรธานี เหมาแท็กซี่อุดรธานี จองแท็กซี่อุดรธานี เบอร์แท็กซี่อุดรธานี แท็กซี่สนามบินอุดรธานี รถเช่าพร้อมคนขับ รถเหมาไปต่างจังหวัด รถตู้เหมานำเที่ยว รถตู้เหมาไปต่างจังหวัด บริการรถกระบะรับจ้างขนของ ในราคาที่สามารถตกลงกันได้ ทุกๆ ราคา สนใจ โทร

ป่าคำชะโนด หรือ เมืองชะโนด หรือ วังนาคินทร์คำชะโนด เป็นผืนกอวัชพืช ขนาดใหญ่ มีพื้นที่ประมาณ 20 ไร่ เกิดจากการทับถมและผสานตัวของซากวัชพืชน้ำจำนวนมากเป็นระยะเวลายาวนาน จนก่อกำเนิดคล้ายกับเป็นผืนแผ่นดินลอยตัวในรูปแบบเกาะกลางอ่างเก็บน้ำกุดขาม ด้วยเหตุนี้เมื่อถึงฤดูฝนในที่ราบลุ่มแม่น้ำโขง อ่างเก็บน้ำกุดมีปริมาณน้ำสูงขึ้น ป่าคำชะโนดจึงไม่จมน้ำที่ตามระดับน้ำที่สูงขึ้น หรือเมื่อระดับน้ำลดลง ป่าคำชะโนดก็มีการปรับสภาพไปตามระดับน้ำ ภายในป่าคำชะโนดมีพรรณไม้เด่นคือต้นชะโนด ซึ่งเป็นพืชจำพวกปาล์ม มีความสูงกว่า 30 เมตร ป่าคำชะโนด ตั้งอยู่ในพื้นที่ 3 ตำบล คือ ตำบลวังทอง, ตำบลบ้านม่วง และตำบลบ้านจันทร์ ใน อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ป่าแห่งนี้เป็นสถานที่สำคัญ ที่ปรากฏในตำนานพื้นบ้านอีสาน ประชาชนในพื้นที่เชื่อว่าเป็นที่สิงสถิตของพญานาค ปู่ศรีสุทโธ ย่าศรีประทุมมา และสิ่งลี้ลับต่าง ๆ บ่อยครั้งที่ชาวบ้านในละแวกนั้นจะพบเห็นชาวเมืองชะโนดไปเที่ยวงานบุญพระเวสสันดร รวมถึงหญิงสาวที่มายืมเครื่องมือทอผ้าอยู่เป็นประจำ ป่าคำชะโนด แม้จะเป็นผืนแผ่นดินลอยตัวจากกอวัชพืช ทำให้มีการลอยตัวไปตามพลวัฒน์ของน้ำ แต่ป่าแห่งนี้ก็เคยเกิดน้ำท่วม โดยเคยเกิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2516 พ.ศ. 2538 พ.ศ. 2559

ทะเลบัวแดง ตั้งอยู่ในอำเภอกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี อยู่ในบึงน้ำจืด บึงหนองหาน แหล่งน้ำธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ไป ด้วย พันธุ์ปลา พันธุ์นก และพืชน้ำ จำนวนมาก โดยดอกบัวจะออกดอกมีปริมาณมากที่สุดในช่วงเดือนธันวาคม – กุมภาพันธ์ และค่อย ๆ ลดปริมาณลงในเดือนมีนาคม ดอกบัวจะบานในช่วงเช้าตรู่จนถึงเวลาประมาณ 11.00 น. นักท่องเที่ยวจะมองเห็นดอกบัวแดง บานเต็มท้องน้ำ หนองหานสุดลูกหูลูกตางดงามอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ จึงเป็นที่มาของคำว่า ทะเลบัวแดง ซึ่งในทุกปีนักท่องเที่ยว สามารถความงดงามของทะเลบัวแดง หนองหานกุมภวาปี ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เดือนธันวาคม จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ของทุกปี  มีงานเทศกาลทะเลบัวแดงบาน หนองหานกุมภวาปี ณ วัดบ้านเดียม ตำบลเชียงแหว อำเภอกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี

admin

Leave your message